Bubble wrap là gì? mua giấy gói bubble ở đâu Hà Nội?

Bạn đang tìm hiểu về Bubble wrap, Air Bubble hay giấy gói Bubble và có ý định sử dụng để để đóng gói, bảo vệ hàng hóa chuyển đi xa. Bạn cũng chưa biết giấy gói Bubble có những loại nào và mua chúng ở đâu uy tín? Bạn tìm đúng công ty sản xuất rồi đấy, Dizota Packaging nhà sản xuất xốp hơi Air Bubble, Bubble Wrap với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Bubble wrap là gì?
Bubble wrap là gì?

Bubble wrap là gì?

Bubble wrap (tên gọi cũ Air Bubble) được biết đến là loại xốp bọc hàng rất phổ biến trên thế giới và cả ở Việt Nam. Đượ tạo thành từ việc ghép lớp màng mỏng và lớp màng chứa bóng khí lại với nhau. Bubble wrap được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ chống sốc, chống va đập khi chuyển đồ đạc, sản phẩm, hàng hóa khi cần lưu trữ hoặc vận chuyển.

Mua giấy gói Bubble ở đâu Hà Nội?
Mua giấy gói Bubble ở đâu Hà Nội?

Tên gọi Bubble wrap là một thương hiệu được sở hữu bởi Sealed Air, công ty đầu tiên tạo ra nó. Air Bubble là tên gọi tiếng Anh phổ biến trên toàn cầu, ở Việt Nam tên thường gọi của loại vật liệu đóng gói này là xốp hơi, xốp bong bóng, xốp khí hay xốp bóp nổ…

Tham khảo: wikipedia 

Giấy gói bubble cũng là tên gọi khác của màng xốp hơi, xốp bóp nổ, túi bóng khí hay xốp bong bóng khí, các bạn đừng nhầm lẫn nhé.

Giá bán giấy gói bubble

Chúng tôi xin gửi đến khách hàng bảng giá giấy gói bubble, bao gồm tất cả các loại kích thước mà chúng tôi đang cung cấp tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc như sau.

BẢNG GIÁ GIẤY GÓI BUBBLE

STT

SẢN PHẨM

KHỔ RỘNG

(M)

CHIỀU DÀI

( M )

GIÁ BÁN LẺ

( VNĐ)

1

Cuộn xốp hơi 20 cm

0,20

100

Liên Hệ

2

Cuộn xốp hơi 24 cm

0.24

100

Liên Hệ

3

Cuộn xốp hơi 30 cm 0.3 100 Liên Hệ
4 Cuộn xốp hơi 35 cm

0.35

100

Liên Hệ

5

Cuộn xốp hơi 40 cm x 50m

0.4

50

Liên Hệ

6

Cuộn xốp hơi 40 cm x 100m

0.4

100

Liên Hệ

7

Cuộn xốp hơi 50 cm

0.5

100

Liên Hệ

8

Cuộn xốp hơi 60 cm

0.6

100

Liên Hệ

9

Cuộn xốp hơi 75 cm 0.75 100 Liên Hệ
10 Cuộn xốp hơi 100 cm

1,0

100

Liên Hệ

11

Cuộn xốp hơi 1m2

1.2

100

Liên Hệ

12

Cuộn xốp hơi 1m2 dầy

1.2

100

Liên Hệ

13

Cuộn xốp hơi 1m5

1.56

100

Liên Hệ

14

Cuộn xốp hơi 1m5 dầy

1.56

100

Liên Hệ

15

Cuộn xốp hơi 1m5 màu hồng

1.56

100

Liên Hệ

16

Cuộn xốp hơi bóng khí 30mm

1.2

45

Liên Hệ

Mua giấy gói bubble ở đâu

Quý khách hàng băn khoăn không rõ giấy gói bubble mua ở đâu? Dizota Packaging chuyên sản xuất các loại xốp bọc hàng, xốp gói hàng…chúng tôi chung cấp những mặt hàng phụ trợ công nghiệp đóng gói, chuyển phát nhanh, chống sốc, chống va đập tốt nhất cho quý khách hàng.
Nhà máy sản xuất Bubble wrap tại KCN Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh. Xem bản đồ 
Đặt hàng: 094 3883 168 – 0916 206 533
Địa chỉ mua giấy gói bubble ở Hà Nội như sau.
Địa chỉ bán lẻ số 1: Số 8 ngõ 76 Linh Lang, Ba Đình ( gần Lotte Đào Tấn, công viên Thủ Lệ).
Điện thoại tư vấn: 0902 200 223 – 0833 81 33 66 hoặc xem bản đồ.

Địa chỉ mua giấy gói Bubble tại Hà Đông
Địa chỉ mua giấy gói Bubble tại Hà Đông

Xem thêm cuộn mút xốp trắng dầy 10 ly: https://dizota.vn/cuon-mut-xop-pe-foam-10mm/
Địa chỉ bán lẻ số 2: Số 10 khu C, tập thể Học Viện An Ninh, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn: 0916 206 533 – 0836 81 33 66 hoặc xem bản đồ.
Ngoài ra chúng tôi còn có cơ sở sản xuất tại Bắc Ninh và vẫn tiếp tục mở rộng các cơ sở bán lẻ giấy gói chống sốc tại các quận huyện nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng…

Cuộn giấy gói Bubble bán lẻ
Cuộn giấy gói Bubble bán lẻ

Một số quy cách cuộn phổ biến nhất

Phổ biến nhất là loại giấy gói bubble hai lớp, bao gồm các loại cuộn, tấm và túi. Thông thường khách hàng mua các loại nguyên cuộn về rồi cắt thành những miếng giấy gói nhỏ để bọc chống sốc cho sản phẩm. Một số loại khổ rộng cuộn phổ biến hiện nay như sau.

  • Cuộn giấy gói bubble khổ 50cm x 100m: cuộn loại nhỏ, phù hợp với nhu cầu đóng gói gia đình, shop, cửa hàng buôn bán nhỏ, cuộn nhỏ nên rất thuận tiện cắt dán thành miếng theo nhu cầu sử dụng.
  • Cuộn giấy gói bubble khổ vừa 1m2 x 100m: loại khổ có kích thước trung bình, phù hợp để đóng gói các loại máy móc, thiết bị điện tử, đồ gia dụng.
  • Cuộn giấy gói bubble khổ lớn 1m5 x 100m: với khổ rộng lớn quý khách có thể mua về cắt thành kích thước nhỏ, tiết kiệm chi phí, phù hợp đóng gói với tất cả các loại hàng hóa.
Cuộn bubble wrap đóng gói hàng hóa
Cuộn bubble wrap đóng gói hàng hóa

Ngoài ra, Dizota Packaging có các loại cuộn dầy hơn, đáp ứng được nhu cầu đóng gói tốt hơn với các bong bóng khí căng tròn, dai, khó vỡ hơn so với các loại cuộn thường như trên.
Tham khảo tại: https://dizota.vn/cuon-xop-hoi-1m2-loai-day/

Hướng dẫn đóng gói hàng hóa bằng giấy bubble wrap

Để chuyển phát nhanh hàng hóa dễ vỡ như đồ thủy tinh, gốm sứ, chai lọ qua bưu điện một cách an toàn đòi hỏi phải cẩn trọng trong khâu đóng gói bảo vệ.

Kho giấy gói bubble tại Hà Nội
Kho giấy gói bubble tại Hà Nội

>> Xem thêm: 6 loại xốp chống sốc tốt nhất

Khâu chuẩn bị

Chuẩn bị các loại vật liệu đóng gói và bảo vệ như hộp gỗ hoặc carton, giấy gói bubble wrap chống sốc, mút xốp, hạt nở, băng keo, dây đai..

Đóng gói

Sử dụng giấy gói bubble wrap quấn quanh hàng hóa từ 2 đến 3 lớp, dùng băng dính hoặc dây đai buộc chặt, giấy bubble có tác dụng hạn chế lực do va đập xảy ra trong quá trình vận chuyển, quấn càng nhiều lớp thì độ an toàn của sản phẩm được bảo vệ càng cao. Chú ý các góc cạnh của sản phẩm, bởi đây là những điểm có khả năng xảy ra va chạm nhiều nhất.
Xem thêm cuộn xốp hơi 0.6m x 100m giá 280k: https://dizota.vn/cuon-xop-hoi-60cm-x-100m/

Bubble wrap tại Dizota Packaging
Bubble wrap tại Dizota Packaging

Đệm lớp mút xốp vào thùng gỗ hoặc carton đã chuyển bị, tiếp đến đưa sản phẩm vào bên trong, chú ý hộp carton không nên chọn loại kích thước quá rộng với sản phẩm, điều này có thể giảm khả năng bảo vệ, khiến hàng hóa xô đẩy khi vận chuyển.
Tiếp tục dùng mút xốp và hạt nở chèn vào các góc cạnh giữa sản phẩm và thùng carton, đảm bảo sản phẩm đã cố định an toàn, khó bị xô đẩy khi có lực tác động.

Đóng gói bằng giấy gói Bubble wrap
Đóng gói bằng giấy gói Bubble wrap

Xem cuộn xốp hơi khổ nhỏ 20cm x 100m giá 100k: https://dizota.vn/cuon-xop-hoi-kho-nho-20cmx100m/

Kiểm tra đóng gói

Kiểm tra lại tình trạng đóng gói trước khi dán tem phiếu gửi hàng, khâu kiểm tra là vô cùng cần thiết để sản phẩm của bạn an toàn đến tay khách hàng, tránh tình trạng hoàn trả do hư hỏng.

Lời kết

Bubble wrap hay Air Bubble là loại xốp đóng gói có rất nhiều ưu điểm, hơn hẳn các loại túi nilon, màng PE chỉ có tác dụng chống xước thông thường. Sử dụng giấy gói Bubble wrap sẽ giúp sản phẩm của quý khách được bảo vệ tốt hơn rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *